[Trang Ánh Nam] New comment on ANH HÙNG CÁI THẾ (CÁI THẾ HÀO HIỆP) -The Final Com....

Trang Ánh Nam has left a new comment on your post "ANH HÙNG CÁI THẾ (CÁI THẾ HÀO HIỆP) -The Final Com...":

để mọi người hiểu thêm về bộ phim, đây là ý kiến cá nhân:
Lấy tiền đề từ Belen từ một cô gái tài năng (nghệ nhân giày), dễ thương và tốt bụng (yêu chó) từ bỏ tất cả mọi thứ để theo người yêu, andrían đến xứ người. Khi người đàn ông đạt được những thành tựu lớn trong cuộc sống dễ sinh ngoại tình. Belen vẫn chấp nhận.
Hình ảnh mất chìa khóa: mất đi sự kiểm soát trong gia đình.
Hình ảnh bị nhốt trong căn phòng tượng trưng cho thế giới nội tâm của người phụ nữ khi biết mình bị phản bội, những cố gắng vùng vẫy trong căn phòng (tiếng gào vọng ra bên ngoài, lấy gậy đập ống nước, làm cô người tình fabriana bị bỏng) ám chỉ việc cô tìm mọi cách gửi thông điệp đến fabriana giải thoát cho cô. Cụ thể thực tế hơn, ý nghĩa, nếu các chị em bị chồng ngoại tình khéo léo sẽ tìm tới các cô phò đưa ra các thông điệp yếu đuối, gây sát thương, để các cô phò tự biết đường mà lui. Hệ quả tất yếu, đương nhiên các cô phò nào chịu (Dù có chìa khóa vẫn không mở cửa cho Belen).
Cho đến khi Fabriana vỡ lẽ, Andrían còn ngoại tình với 1 người khác nữa. Mới chịu giải thoát cho Belen, và lúc này chính cô bị đẩy vào tình huống thế thân cho Belen trước đó, nghĩa là thế giới nội tâm của kẻ bị phản bội.
Cuối cùng là dán hình lên trên tấm gương (khơi dậy ký ức yêu nhau trước đó) và giao chìa khóa cho Andrían, tượng trưng cho việc giao sự lựa chọn lại cho Andrían. Liệu anh có quay trở lại?
ngoài ra còn nhiều tình tiết khác, nhưng cảm nhận đã quá dài, nên chốt lại:
Hãy trân trọng người phụ nữ mình có, cho dù nó ngáo thế nào đi nữa (bỏ quên chìa khóa)

Unsubscribe from comment emails for this blog.



Posted by Trang Ánh Nam to Trang Ánh Nam at June 4, 2019 at 7:02 AM

0 Response to "[Trang Ánh Nam] New comment on ANH HÙNG CÁI THẾ (CÁI THẾ HÀO HIỆP) -The Final Com...."

Posting Komentar